Địa chỉ cung cấp khay nhựa HD-5 đựng sầu riêng cấp đông giá sỉ tại Thành phố Hồ chí minh

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 142 | Cật nhập: 11/20/2023 11:48:57 AM | RSS

Khay nhựa HD-5 đựng sầu riêng cấp đông

Sầu riêng loại trái cây được trồng và sử dụng phổ biến tại các nước Đông nam á, với giá trị dinh dưỡng cao, vị ngọt bùi, thơm lức luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Hiện nay tại miền Nam Việt nam sầu riêng được người dân thu hoạch chính vụ thường vào giai đoạn từ tháng 3 tới tháng 5 với giá trị kinh tế cao. Để người tiêu dùng có thể lựa chọn thưởng thức múi sầu riêng thơm ngon, béo ngậy bất kỳ giai đoạn nào trong năm , đồng thời ngành nông nghiệp phát triển trồng cây sầu riêng bền vững thì người nông dân, các đơn vị sản xuất, hợp tác xã nông nghiệp đã tìm hướng đi để có thể bảo sầu riêng thành phẩm tốt nhất. Sầu riêng cấp công một hướng đi mới cho thành phẩm trái sầu riêng tới tay người tiêu dùng xa hơn, rộng hơn và đạt giá trị cao hơn. Khay nhựa đựng sầu riêng cấp đông HD-5 hiện nay được các đơn vị sản xuất ngành bao bì thực phẩm đưa ra thị trường nhằm phục vụ tốt thị trường sầu riêng cấp công với nhiều ưu điểm nổi bật cùng những giá trị kinh tế thu lại cao.

Thông tin dòng sản phẩm khay nhựa đựng sầu riêng cấp đông HD-5

Tên sản phẩm: Khay nhựa đựng sầu riêng cấp đông

Mã: HD-5

Chất liệu: nhựa PP nguyên sinh

Màu sắc: đen/ trắng sữa

Kích thước: 195mm x 145mm x 55mm

Quy cách đóng gói: 500 cái/ bao

Thiết kế mang tính ứng dụng cao, kiểu dáng truyền thống kết hợp sang trọng hiện đại.

Khay nhựa đựng sầu riêng cấp đông

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm khay nhựa đựng sầu riêng cấp đông

Thiết kế dạng khay dễ sử dụng, viền khay rộng seal màng cho độ bám, chắc cao. Hiện khay nhựa đựng sầu riêng cấp đông được sản xuất chất liệu nhựa PP nguyên sinh cao cấp, -25 độ c cấp đông an toàn, không xảy ra tình trạng bể hay nứt trong quá trình cấp đông hoặc vận chuyển sản phẩm.

Múi sầu riêng được bảo quản an toàn và chất lượng luôn đạt chuẩn cao nhất khi được bảo quản trong khay nhựa đựng sầu riêng HD-5. Trọng lượng đóng gói chuẩn 500gr phù hợp nhu cầu tiêu dùng hiện nay.

Khay nhựa HD-5 được sản xuất đồng loạt với sản lượng cao, cung ứng ra thị trường với mức giá thành thấp, giá trị sử dụng tốt, khách hàng luôn cảm nhận hài lòng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm. Lựa chọn sử dụng khay nhựa HD-5 để nâng cao giá trị sản phẩm khi cung cấp tới tay khách hàng.

Địa chỉ bán khay nhựa HD-5 đựng sầu riêng cấp đông giá tốt, uy tín tại TP.Hồ chí minh

Với nhiều năm hoạt động sản xuất trong lĩnh vực bao bì thực phẩm, Công ty TNHH RVC luôn cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm có chất lượng cao, cùng mức giá thành hợp lý, điển hình được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng chính là dòng sản phẩm khay nhựa đựng sầu riêng cấp đông. Đặt mua khay nhựa đựng sầu riêng cấp đông tại Công ty RVC bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành rẻ, phương thức thanh toán linh hoạt, chính sách đổi trả minh bạch, tạo lòng tin và sự yên tâm tới khách hàng khi đặt mua sản phẩm.