Hộp nhựa đựng cơm JADEBOX chia ngăn đế đen

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 273 | Cật nhập: 8/8/2023 5:37:52 PM | RSS

Hộp nhựa đựng cơm JADEBOX chia ngăn đế đen

Hiện nay dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm đế đen được khách hàng lựa chọn sử dụng đa dạng trong nhiều môi trường khác nhau như: quán cơm, nhà hàng, khách sạn, căn tin trường học, bệnh viện hay tại các đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp,… mẫu hộp nhựa đựng cơm phát huy được tối đa công năng sử dụng của sản phẩm. Chứa đựng đồ ăn đa dạng, bảo quản thực phẩm tốt nhất, giao hàng nhanh chóng và thuận tiện.

Hộp cơm đế đen không chỉ sang trọng mà còn có sự đa dạng trong mẫu thiết kế, kích thước phong phú, hiện có mẫu hộp cơm nhựa loại 1 ngăn , 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn và 5 ngăn bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu hộp nhựa đựng cơm phù hợp với món ăn đang kinh doanh để đạt hiệu quả cao trong sử dụng.

hộp nhựa đựng cơm jadebox

Được thiết kế dạng hộp nắp gài tiện lợi, chất liệu nhựa dày dặn, hộp cơm cứng cáp, khả năng xếp chồng các phần ăn tốt, đây được coi là giải pháp giao đồ ăn có tính hiệu quả cao, mang lại những giá trị kinh tế thiết thực cho người sử dụng.

Hộp nhựa đựng cơm JADEBOX được khách hàng chấp nhận nhờ chất lượng sản phẩm tốt được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh không pha tái chế, tính ổn định trong nguồn cung cũng như giá hộp cơm luôn ở mức hợp lý, đúng nhu cầu của người sử dụng. Bạn sử dụng 1 lần nhưng yêu cầu bạn đặt ra cho sản phẩm là độ an toàn thực phẩm cao, thân thiện cùng môi trường, khả năng chứa đựng đồ ăn nóng tốt, chịu nhiệt nên tới 120 độ c, hâm trực tiếp khẩu phần ăn được trong lò vi sóng giúp khách hàng luôn được thưởng thức phần ăn trọn vị nhất.

hộp nhựa 4 ngăn jadebox

Đẩy mạnh thương hiệu thực phẩm nhờ bao bì được thiết kế đẹp, tính sang trọng cao là một trong các yếu tố giúp hộp nhựa đựng cơm ngày càng được chủ quán cơm, nhà hàng, công ty suất ăn công nghiệp lựa trọn sử dụng, gia tăng giá trị khẩu phần ăn, nâng tầm thương hiệu thực phẩm, ghi dấu ấn món ăn tốt nhất tới khách hàng.

Mua hộp nhựa đựng cơm Jadebox chính hang hãy liên hệ: CÔNG TY TNHH RVC – 11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, TP.Thủ đức – Hotline: 0975 663 984