Khay nhựa đen đựng nấm giá rẻ cho siêu thị, cơ sở trồng nấm Tại Thành phố Hồ Chí Minh

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 184 | Cật nhập: 11/1/2023 6:03:50 PM | RSS

Khay nhựa đen đựng nấm giá rẻ cho siêu thị, cơ sở trồng nấm

Trên thị trường hiện nay xuất hiện đa dạng nhiều chủng loại nấm khác nhau như: nấm rơm, nấm đùi gà, nấm hương, nấm mối, nấm kim chi,…vv , đây là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Hiện được khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng cho bữa ăn gia đình khá phổ biến. Nấm là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe các đơn vị nuôi trồng nấm luôn tìm giải pháp bảo quản nấm tốt nhất. Bởi nấm thường dễ bị dập trong quá trình vận chuyển cũng như bảo quản gây tổn thất về kinh tế, đồng thời sẽ bị giảm chất lượng giá trị sản phẩm. Khay nhựa đựng nấm hiện được các đơn vị nuôi trồng tin tưởng và lựa chọn sử dụng bảo quản vận chuyển và trưng bày nấm khá phổ biến hiện nay, bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh khay nấm được trưng trên các quầy, kệ tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm,.. với giá trị thẩm mỹ cao, khả năng bảo quản nấm tốt, gia tăng thời gian sử dụng cho sản phẩm.

Khay nhựa st4

Tổng hợp một số mẫu khay nhựa đen đựng nấm được khách hàng lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay:

Khay nhựa M6( PET) – Kích thước: 195mm x 120mm x 35mm

Khay nhựa M12 – sâu(PET) – Kích thước: 195mm x 145mm x 30mm

Khay nhựa M12- cạn(PET) – Kích thước: 195mm x 145mm x 25mm

Khay nhựa đen HD5(PP) – Kích thước: 195mm x 145mm x 55mm

Khay nhựa đen HS6(PP) – Kích thước: 175mm x 125mm x 35mm

Khay nhựa đen M15(PP/PET) – Kích thước: 216mm x 164mm x 20mm

Khay nhựa đen M16(PP) – Kích thước: 270mm x 210mm x 30mm

Dòng sản phẩm khay nhựa đựng nấm có ưu điểm nổi bật về mẫu thiết kế đẹp, sang trọng, đa dạng trong kiểu mẫu kích thước phong phú thích hợp chứa đựng và bảo quản nhiều loại nấm khách nhau, với sự đa dạng trong trọng lượng đóng gói từ 250gr – 500gr – 1000gr.

Khay nhựa đen đựng nấm st4

Ưu điểm mẫu khay nhựa đen đựng nấm dùng 1 lần

Gía trị bảo quản thực tế tốt: hiện nay khay nhựa đen đựng nấm đã và đang phát huy khá tốt công năng sử dụng trong thực tế. Khay nhựa đen cứng cáp, tông khay đen sang trọng đẹp mắt giúp làm nổi bật phần nấm bên trong. Chất liệu nhựa PET chuyên dùng bảo quản nông sản an toàn, độ dày nhựa cao, khay nhựa cứng cáp, thiết kế đường gân tạo độ cứng cao cho sản phẩm, có thể bảo quản nông sản tốt trong môi trường tủ mát cũng như môi trường tự nhiên.

Mang lại giá trị kinh tế cao: khay nhựa đen đựng nông sản dòng sản phẩm có mức giá rẻ, lựa chọn sử dụng sản phẩm bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí bao bì khá cao, đồng thời đảm bảo nông sản được bảo quản tốt nhất, gia tăng thời gian sử dụng, đảm bảo nông sản luôn tươi giá trị dinh dưỡng không bị giảm sút.

Hiện nay mẫu khay nhựa đen được các cơ sở trồng và cung cấp các loại nấm lựa chọn sử dụng bảo quản đa dạng cho nhiều loại nấm khác nhau để đưa vào hệ thống các siêu thị, cửa hàng thực phẩm nơi có yêu cầu cao trong việc bảo quản nông sản, nhằm đưa tới khách hàng những mặt hàng có chất lượng tốt nhất.