Xu hướng sử dụng tô nhựa đựng phở thịnh hành hiện nay

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 178 | Cật nhập: 9/18/2023 11:04:52 AM | RSS

Tô nhựa đựng phở là dòng sản phẩm nằm trong top bao bì có tính an toàn thực phẩm cao, chứa đựng đồ ăn nóng tốt đặc biệt thích hợp cho các món ăn có nước như phở bò, bún bò, miến lươn, hủ tiếu, bánh canh,…hiện đang được các đơn vị kinh doanh thực phẩm đồ ăn sáng rất ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Hãy cùng hộp nhựa RVC tìm hiểu về xu hướng sử dụng tô nhựa dùng 1 lần đang thịnh hành trên thị trường hiện nay.

Tô nhựa dùng 1 lần

Thị trường phục vụ chính của dòng tô nhựa đựng phở

Hiện nay, tại Việt nam xu hướng kinh doanh đồ ăn sáng các món ăn có nước ngày một phát triển, nhằm phục vụ tốt nhu cầu sử dụng tại các quán ăn, nhà hàng, chuỗi cung ứng thức ăn nhanh,… tô nhựa đựng phở mẫu bao bì có giá trị sử dụng cao, khả năng chứa đựng đồ ăn tốt, tính chỉn chu cao giúp người sử dụng đạt được hiệu quả tối đa trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Với chất liệu nhựa PP chuyên dùng dành cho ngành thực phẩm, tô nhựa đựng phở có khả năng chứa đựng món ăn nóng tốt với độ an toàn cao, ngoài ra tô nhựa đựng phở còn được RVC sản xuất đa dạng trong kiểu dáng, mẫu thiết kế đẹp, dung tích sử dụng phong phú đem tới nhiều sự lựa chọn nhất tới khách hàng. Lựa chọn sử dụng tô nhựa đựng phở để có dấu ấn riêng, phục vụ khách hàng những món ăn ngon nhất với cung cách phúc vụ chuyên nghiệp nhất.

Dòng sản phẩm thường được phục vụ với tông màu đế đen, nắp trong chủ đạo đại diện cho sự đơn giản, thanh lịch, sang trọng, có tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng thực tế. Hiện dòng sản phẩm tô nhựa dùng 1 lần đáp ứng tốt các chỉ tiêu về vệ sinh an toàn thực phẩm, không hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe, thân thiện cùng môi trường.

Tô bông mai 750ml

Đặc tính mẫu tô nhựa đựng phở dùng 1 lần

Khả năng chịu nhiệt độ cao tốt, chất liệu nhựa dày dặn, độ cứng cao, khả năng xếp chồng các khẩu phần ăn tốt.

Chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, không mùi, không độc hại

Hiện nay mẫu tô nhựa đựng phở được RVC quan tâm sản xuất với nhiều mẫu thiết kế bắt mắt từ dạng phom tô miệng rộng dễ sử dụng, tới phom cao đế hộp có chân chống nóng cực tốt giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sử dụng mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

Tô nhựa dùng một lần có nhiều dung tích, kích thước khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn sử dụng với dung tích như 600ml – 750ml – 900ml -1000ml -1200ml,…

Gía thành tô nhựa đựng phở có tính cạnh tranh cao, nguồn hàng luôn ổn định, chất lượng tốt đây được coi là giải pháp giao đồ ăn có tính kinh tế cao, luôn là sự lựa chọn đầu tiên khi khách hàng cần sử dụng.